Thursday 11 September 2008

Er ennþá ólétt - Noch immer schwanger




Hellú,
Nú er settur dagur á morgun en ekkert að gerast enn.
Er reyndar búin að vera lasin síðan á mándag og er aftur komin á pensilín og hef átt frekar erfitt með að sofa og svona. En ekki getur maður kvartað þar sem þessi meðganga hefur bara verið fín.
Fór til ljósmóður í dag og allt er ok fyrir utan þessi veikindi.

Skólinn hjá mér er frekar strembinn og var ég komin í smá stress útaf honum. Sat í gær, fárveik að rembast við að læra. Hugsaði svo með mér að maður ætti nú ekki að vera að eyða orku í þetta svo ég fór og ætlaði þvílíkt að demba mér í að horfa á einhverja mynd. Nei, nei, Peter var að horfa á 3 mismunandi fótboltaleiki á mismunandi sjónvarpstöðvum og var líka í tölvunni að fylgjast með á eurosport. Stundum þoli ég ekki fótbolta! Fór ég því og horfði á mynd í tölvunni og lét Peter lofa að segja við mig að ég liti út eins og Jessica Alba þegar ég labba út af fæðingardeildinni :)

Lísa og Björgvin Franz eru hjá okkur í 1 nótt og fara til Íslands á morgun. Mjög gaman að hafa þau og knúsa.

Mette og Mike komu til okkar á manudaginn í kaffi með hana Natalie Mai sem er 7 vikna. Hún var svona rosalega hugfangin af Peter og góndi á hann mínútum saman eins og sést á myndinni.
Hilsen

2 comments:

Anonymous said...

Pretty! This was an incredibly wonderful post. Thanks for supplying these details.


Feel free to surf to my web site - car loans bad credit
my webpage > how to buy a car,buying a car,buy a car,how to buy a car bad credit,buying a car bad credit,buy a car bad credit,how to buy a car with bad credit,buying a car with bad credit,buy a car with bad credit,bad credit car loans,car loans bad credit,auto loans bad credit,bad credit auto loans,buying a car bad credit loans,bad credit loans cars,buying a car and bad credit,how to buy a car on bad credit,buying a car on bad credit,loans for cars with bad credit,auto loans for bad credit,buying a car with bad credit,how to buy a car with bad credit

Anonymous said...

Thіѕ moԁel hasn't had many changes since the 2008 model except for the fact that it is now a hybrid. BMW's new i8 is a
tгue sports car that just haρρens to also
be a plug-in hуbrіԁ ωith great
effiсiеncy and a short electrіc-onlу гangе.

Just for your detaіls, Ѕmаrt can also be an automotive label of
Daimler AG, fоunded in 1994, in Boblingen, Gеrmany.


Look іnto my homepage; How to buy a car with bad credit